TOP 6 sản phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay

TOP 6 sản phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay

Yếu sinh lý là vấn đề dễ gặp phải ở nam giới khiến cho bao chàng trai phải đau đầu và cùng khiến cho tình cảm lứa đôi bị rạn nứt, không còn mặn nồng. Tình trạng này kéo dài gây ra nhiều áp lực cho phái mạnh trong chuyện ấy và có thể là nguyên nhân gây ra bệnh vô sinh, hiếm muộn ở đàn ông. Vậy để giúp nam giới cải thiện được tình trạng sinh lý yếu của bản thân thì hãy cùng tham khảo qua top 6 sản phẩm sinh lý đang HOT được nhiều cánh mày râu tin dùng được giới thiệu qua bài viết sau.

Top 6 sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam HOT nhất hiện nay

1.Xtramax for men

Xtramax For Men là một loại sản phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng bổ sung dưỡng chất giúp hỗ trợ cải thiện các chức năng tình dục và sinh lực cho nam giới. Viên uống giúp tăng cường khả năng cương dương cho “cậu nhỏ”, cải thiện sinh lý, kích thích ham muốn tình dục và cải thiện chất lượng chuyện giường chiếu của các cặp đôi.

 

giới thiệu Xtramax for men

Thành phần

Viên uống Xtramax For Men là sự kết hợp của nhiều loại thành phần thảo dược đã được chọn lọc kỹ càng có hiệu quả cao về sinh lý nam giới, một số thành phần đặc biệt là:

- Ba Kích: Hỗ trợ tăng cường lượng máu đến cậu nhỏ, cung cấp lượng nội tiết tố nam cần thiết cho cơ thể phái mạnh.

- Nhục Thung Dung: Giúp cải thiện chức năng tình dục, tăng ham muốn tình dục và hỗ trợ nâng cao thể lực khi sinh hoạt tình dục.

- Dâm Dương Hoắc: Có tác dụng kích thích ham muốn tình dục, tăng cường nội tiết tố nam và gia tăng sự tự tin cho phái mạnh.

- Hoài sơn: Được biết đến với tác dụng bồi bổ tỳ, phế, thận rất tốt.

- Bạch Tật Lê: Hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, phục hồi thể lực và được đông đảo nam giới tin dùng.

- Hàu Biển: Giúp bổ sung kẽm cho cơ thể có vấn đề về sinh sản, kích thích ham muốn tình dục và cải thiện sức bền cho quá trình sinh hoạt tình dục.

- Sơn Thù: Giúp hỗ trợ chống lão hóa và có công dụng cải thiện tình trạng thiếu hụt nội tiết tố rất hiệu quả.

- Bột Nhân Sâm: Chứa nhiều chất dinh dưỡng thường được sử dụng để tăng cường sức khỏe tổng thể và đặc biệt giúp cải thiện các chức năng tình dục ở phái mạnh.

- Thục địa: Đã được y học cổ truyền biết đến với tác dụng bổ huyết, bổ thận, tăng cường sinh lực phái mạnh rất hiệu quả.

Công dụng

Sản phẩm tăng cường sinh lý Xtramax For Men có những tác dụng hỗ trợ rất đáng giá cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh dục, có thể kể đến như:

- Kích thích cơ thể sản xuất hormone sinh dục tự nhiên, từ đó hỗ trợ phục hồi và cải thiện chức năng sinh dục ở nam giới.

- Hỗ trợ cải thiện các chứng yếu sinh lý nam giới, tăng ham muốn và giúp làm chậm quá trình mãn dục nam.

- Giúp kích thích và tăng khoái cảm để cậu nhỏ có thể đạt được trạng thái cương cứng một cách nhanh chóng.

- Tăng độ cứng cùng hỗ trợ duy trì sự cương dương cho “cậu nhỏ”, từ đó kéo dài thời gian và tránh xuất tinh sớm.

- Giúp hỗ trợ cải thiện số lượng tinh binh và khả năng sinh sản, nâng cao chất lượng của tinh trùng.

- Hỗ trợ tăng kích thước “cậu nhỏ” nhờ khả năng tăng cường lưu lượng máu chuyển đến dương vật.

Cách sử dụng

Sản phẩm này được nhiều nam giới ưa thích và được khuyên dùng theo hướng dẫn như sau:

- Dùng 2 lần/ngày. Uống 1 viên/lần.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, người dùng nên sử dụng sản phẩm này sau bữa ăn khoảng 30 phút và kết hợp cùng chế độ tập luyện thể thao thường xuyên để tăng nhanh hiệu quả mang lại.

Xtramax for men

2.Xtramax sủi

Xtramax là thực phẩm chức năng được nhiều quý ông biết tới với khả năng tăng cường sinh lý, giúp đánh thức con quái vật của nam giới, chống xuất tinh sớm và trị chứng rối loạn cương dương rất hiệu quả.

Bên cạnh đó thì sản phẩm này được chiết xuất từ nhiều thành phần tự nhiên lành tính, mang đến khả năng hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cơ thể và tăng khoái cảm trong các cuộc yêu.

 

giới thiệu Xtramax

Thành phần

Thành phần chứa trong 1 viên sủi Xtramax 3g có chứa:

Cao hỗn hợp 620mg tương đương với 6200mg thảo mộc thô bao gồm:

Ba kích: ……………………..1700mg

Dâm dương hoắc: ………….1500mg

Thục địa: …………………….1200mg

Bạch tật lê: ……………………100mg

Sơn thù: ……………………….600mg

Gừng: ………………………….200mg

Kẽm gluconat: ……………………30mg

GABA: ……………………………..30mg

Phụ liệu: Acid citric, sodium bicarbonate, đường kính trắng, tween 80, PG, natri benzoat, PVP K30, chất tạo ngọt- aspartam, sodium saccharin, HPMC, simethicol, hương hoa quả tổng hợp, cồn 96 vừa đủ 1 viên nén sủi.

Công dụng

Viên sủi tăng cường sinh lý Xtramax mang đến cho người dùng nhiều công dụng nổi bật về tăng cường sinh lý nam, một số công dụng có thể kể đến như:

- Phục hồi thể lực, sức bền cùng khả năng chịu đựng, chống tình trạng xuất tinh sớm thường gặp ở nam giới.

- Hỗ trợ phục hồi, cải thiện chức năng của thận, tráng dương và tăng cường sinh lý nam.

- Ngăn các nguy cơ dẫn tới hiếm muộn, mất cảm giác sung sướng và chứng vô sinh ở nam giới.

- Ổn định và cải thiện lượng máu lưu thông đều hơn, hỗ trợ nâng cao thể chất cho cơ thể.

- Tăng cường khoái cảm, cảm xúc thăng hoa và giúp kéo dài tối đa thời gian trong chuyện giường chiếu.

Cách sử dụng

- Uống 1 viên x2 lần/ngày.

Cho 1 viên sủi vào khoảng 150-200ml nước đun sôi để nguội và chờ sủi tan hết rồi bắt đầu sử dụng, nên dùng sau bữa ăn khoảng 30 phút.

Xtramax

3.Cravimax Pro

Cravimax Pro là sản phẩm hỗ trợ phục hồi và cải thiện các chức năng sinh dục nam. Viên uống được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm, mang đến khả năng hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ, chống xuất tinh sớm và giúp kéo dài tối đa thời gian “yêu” rất hiệu quả.

 

giới thiệu cravimax pro

Thành phần

Những nguyên liệu thảo dược tự nhiên, lành tính với cơ thể trong mỗi viên uống Cravimax Pro bao gồm:

- Nhân Sâm Peru

- Bạch tật lê

- Yohimbe

- Cỏ sừng dê

Những thành phần này đều có tác dụng cao trong việc cải thiện chức năng sinh dực ở nam giới, ngoài ra, trong sản phẩm không chứa chất bảo quản hay các thành phần gây hại nào với cơ thể và được nghiên cứu kỹ lưỡng, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Công dụng

Sản phẩm tăng cường sinh lý Cravimax Pro được nhiều quý ông biết đến do những công dụng mà nó mang tới, một số công dụng nổi bật có thể kể đến như:

- Giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu đến các cơ quan sinh dục, tăng kích thước cậu nhỏ, hỗ trợ kéo dài thời gian cương cứng để có thể tận hưởng khoái cảm, tăng cảm xúc thăng hoa với đối phương thêm viên mãn, mặn nồng.

- Hỗ trợ tăng cường sinh lực, nâng cao sức khoẻ sinh lý, chống xuất tinh sớm hiệu quả, đặc biệt là những người trung niên đã có tuổi.

- Hỗ trợ cải thiện chứng yếu tinh trùng, đảm bảo chất lượng tinh trùng luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt hơn để cải thiện chứng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

- Giúp phục hồi thể lực, nâng cao thể trạng để cơ thể luôn tràn đầy sinh lực sẵn sàng cho mọi cuộc yêu.

Cách sử dụng

Sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới có nguồn gốc từ Mỹ được thiết kế dưới dạng viên nang cứng, dễ sử dụng theo liều lượng khuyến nghị như sau:

- Uống 1 viên/ x2 lần/ ngày. Sau ăn 15–20 phút.

Bạn có thể cải thiện chất lượng cuộc yêu: Uống 2 viên/ lần trước khi quan hệ khoảng từ 1 – 2 tiếng.

cravimax pro

4.Cravimax

Cravimax USA 60 viên là một dạng thực phẩm bồi bổ sức khỏe sinh lý dành cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý và có nguy cơ bị mãn dục sớm. Ngoài ra, viên uống này cũng rất thích hợp cho những người bị chứng thận yếu gây đau lưng, mỏi gối, đi tiểu đêm nhiều.

 

giới thiệu cravimax

Thành phần

Thành phần có trong sản phẩm Cravimax đều là các thảo dược tự nhiên có hiệu quả cao về sinh lý nam, có thể kể đến như:

- Nhân sâm Peru: Giúp ôn thận tráng dương, tăng cường sinh lực cơ thể, bổ xương, trừ phong thấp hiệu quả.

- Bạch quả: Bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể người ốm yếu, người hay vận động có thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

- Bạch tật lê: Tăng cường sức khỏe sinh lý, cải thiện tình trạng liệt dương, hiếm muộn vô sinh nhẹ do số lượng tinh trùng ít và kém.

- Cỏ sừng dê: Hỗ trợ bổ thận tráng dương, chữa đau lưng, tinh dịch yếu, gầy yếu, hay cơ thể suy nhược thường xuyên chảy máu cam.

- Cây xà sàng: Có tác dụng bổ huyết, trợ dương, sinh tinh, bổ tủy, mạnh gân xương và hỗ trợ chữa các chứng hư tổn cơ thể, di tinh, liệt dương, hiếm muộn rất tốt.

Công dụng

Những công dụng tuyệt vời mà viên uống tăng cường sinh lý Cravimax này mang đến cho cánh mày râu có thể kể đến là:

- Hỗ trợ bổ thận tráng dương, cương dương, mạnh gân cốt tăng cường hệ miễn dịch.

- Giúp phục hồi và tăng cường sinh lực, sức khỏe sinh lý cho nam giới.

- Kích thích sản sinh hormone nội tiết tố nam tự nhiên và ngăn tác nhân dẫn tới quá trình mãn dục sớm ở nam giới.

- Hỗ trợ cải thiện nhanh các vấn đề về yếu sinh lý như là: xuất tinh sớm và rối loạn cương dương thường gặp ở nam giới.

- Giúp cải thiện và kéo dài tối đa thời gian quan hệ tình dục, cùng với khả năng duy trì sinh lực của nam giới.

- Tăng ham muốn cùng tăng đáng kể tần suất quan hệ tình dục cho các cặp vợ chồng, nâng cao sức dẻo dai cho cánh mày râu.

Cách sử dụng

Người dùng cần sử dụng sản phẩm này theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo sức khỏe bản thân cùng hiệu quả mang lại:

- Liều dùng: Uống 1 viên/ x2 lần/ ngày.

Cách dùng: Sử dụng sản phẩm trực tiếp với nước uống, nên dùng sau ăn từ 30 phút - 1 tiếng để hiệu quả phát huy tốt nhất.

cravimax

5.Gravimax Rx

Gravimax Rx được nhiều quý ông biết đến với tác dụng cải thiện và nâng cao sức khỏe sinh lý, chống xuất tinh sớm hiệu quả dành cho nam giới. Sản phẩm là một trong những sản phẩm có độ HOT cùng chất lượng cao nổi bật trên thị trường hiện nay và được nhiều quý ông tin dùng.

Viên uống hỗ trợ cải thiện chứng xuất tinh sớm Gravimax Rx có nguồn gốc từ Mỹ với tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lực và nâng cao thể chất cho cánh mày râu, giúp gia tăng ham muốn tình dục và hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sinh lý yếu an toàn & hiệu quả.

 

giới thiệu gravimax rx

Thành phần

Những thành phần có trong viên uống Gravimax Rx đều được chọn lọc kỹ lưỡng và có hiệu quả cao trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý nam, cụ thể như:

- Sâm Maca Peru: Có chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng cường sinh lý, tăng số lượng cùng chất lượng tinh trùng.

- Cây bạch tật lê: Có tác dụng trị chứng nhức đầu, chóng mặt, tăng hormone sinh dục tự nhiên để phát triển cơ quan sinh dục, cơ bắp, tăng ham muốn hiệu quả.

- Folic Acid: Là vitamin dạng hòa tan giúp quá trình lưu thông máu thuận lợi hơn và duy trì sức khỏe cho máu.

- L-Carnitine: Có vai trò quan trọng việc chuyển hóa năng lượng, tạo năng lượng từ các chất béo, hỗ trợ thúc đẩy nhanh tiến trình giảm cân, tăng cơ bắp.

- Horny Goat Weed: Giúp kích thích ham muốn tình dục, cường tâm lực, bổ thận hư, tráng dương,… hiệu quả.

- Lysine: Là một dạng axit amin thiết yếu giúp tăng cường khối lượng cơ bắp, giảm glucose, cải thiện chứng xuất tinh sớm rất tốt.

Công dụng

Sản phẩm tăng cường sinh lý nam Gravimax Rx được nhiều nam giới biết tới nhờ độ hiệu quả tuyệt vời về sinh lý, một số công dụng nổi bật có thể kể đến như:

-  Giúp bổ sung dưỡng chất cung cấp cho cơ thể, phục hồi và tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới.

-  Hỗ trợ kéo dài quan hệ tức thời và dài hạn để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

-  Tăng cường hormone sinh dục nam tự nhiên trong cơ thể và tăng ham muốn.

-  Giúp kéo dài thời gian quan hệ cùng tăng mạnh số lần quan hệ để nàng mê mệt.

-  Hỗ trợ trị chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương mà nam giới dễ gặp phải.

-  Tăng cường số lượng tinh trùng, tăng chất lượng tinh binh để có thể dễ dàng thụ thai hơn.

Cách sử dụng

- Liều dùng: bạn cần 2 viên/ngày chia ra sáng 1 viên, tối 1 viên, sau bữa ăn khoảng 30 phút - 1 giờ.

- Bạn cũng có thể uống 1 viên trước khi “lâm trận” khoảng 30 phút để tăng chất lượng cuộc yêu.

giới thiệu gravimax r

6.Winmax

Winmax là sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý cùng khả năng sinh sản dành cho nam giới. Với sự kết hợp của các thành phần dược liệu tự nhiên mang đến khả năng cải thiện các vấn đề rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm cùng tăng số lượng và chất lượng của tinh binh để tăng khả năng thụ thai.

 

giới thiệu winmax

Thành phần

Thành phần có trong sản phẩm Winmax được làm độc quyền từ các nguồn thảo dược tự nhiên an toàn với cơ thể, một số thành phần phải kể đến là:

- Gingsen Panax: Giúp hỗ trợ tráng dương, cải thiện sức khỏe tình dục ở phái mạnh.

- Co Enzyme Q10: Giúp giảm căng thẳng, stress và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, tăng cường sản sinh nội tiết tố nam tự nhiên.

- Axit Forluc: Hỗ trợ giảm đau và cải thiện các triệu chứng về rối loạn cương dương.

- Dâm dương hoắc: Giúp cải thiện các tình trạng về yếu sinh lý ở nam giới và tăng khả năng cương dương, bổ thận, chống xuất tinh sớm hiệu quả.

- L-carnitine: Có tác dụng cường dương, bổ huyết và tăng cường quá trình lưu thông máu đến dương vật để cải thiện sức khỏe tình dục nam giới.

- Zinc Elemental: Hỗ trợ ổn định huyết áp, chống lão hóa và cải thiện các chức năng tuyến thượng thận.

Công dụng

Nhờ chứa nhiều dược liệu quý tốt cho sức khỏe và sinh lý nam giới nên viên uống cải thiện khả năng sinh sản Winmax có những công dụng tuyệt vời như:

- Hỗ trợ phục hồi chức năng của thận, cung cấp dưỡng chất có tác dụng bổ thận và hỗ trợ chức năng của thận.

- Kích thích ham muốn tình dục và nâng cao khoái cảm mỗi khi diễn ra cuộc yêu.

- Giúp “cậu nhỏ” cương cứng nhanh hơn và duy trì ổn định độ cương cứng, từ đó đem đến một cuộc yêu trọn vẹn cho nàng phải mê mệt.

- Chống oxy hóa hiệu quả và cung cấp môi trường thuận lợi cho sự phát triển của tinh dịch.

- Giúp hỗ trợ cải thiện tốt số lượng cùng chất lượng tinh trùng và giúp tinh binh bơi nhanh hơn.

- Hỗ trợ nâng cao sức khỏe của tinh dịch, từ đó giúp tăng khả năng thụ thai lên tối đa.

Cách sử dụng

Để đạt được hiệu quả tốt nhất thì cách sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng khả năng sinh sản nam này theo các chuyên gia nên dùng như sau:

- Liều dùng: Uống 2 viên / ngày.

- Cách sử dụng: Uống trực tiếp cùng với nước ấm, sau ăn 30 phút – 1 tiếng hoặc dùng trước khi bắt đầu quan hệ từ 2 – 3 tiếng.

winmax

Xem thêm một số sản phẩm tăng sinh lý.

Đang xem: TOP 6 sản phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng