Slim Fresh - Tăng nhanh quá trình giảm cân an toàn & hiệu quả

Slim Fresh - Tăng nhanh quá trình giảm cân an toàn & hiệu quả

Ngày nay cùng với các bệnh về tăng huyết áp, đái tháo đường, ung thư thì tình trạng thừa cân béo phì hiện đang được xem là một “đại dịch” nguy hiểm mới của thế kỷ 21 bởi sự gia tăng nhanh chóng cùng với những hệ quả nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe và gánh nặng bệnh tật mà nó gây ra với người bệnh.

Vậy để có thể cải thiện được tình trạng béo phì có thể xảy ra thì chúng ta phải hiểu rõ khái niệm cùng với nguyên nhân dẫn đến thừa cân béo phì để có thể cải thiện nó một cách hiệu quả nhất.

 

Tình trạng thừa cân, béo phì có biểu hiện như thế nào?

Theo Tổ chức Y tế thế giới, thì vấn đề thừa cân béo phì nghĩa là việc tích lũy mỡ thừa quá mức và không bình thường tại một vùng nhất định ở cơ thể hoặc toàn thân có thể gây ra nhiều nguy hại tới sức khỏe người bệnh. Nhìn chung, tình trạng thừa cân béo phì thể hiện rõ ràng qua trọng lượng cơ thể tăng cao hơn trọng lượng chuẩn so với cân nặng của người khỏe mạnh.

Bệnh thừa cân béo phì là một chứng bệnh mãn tính do sự dư thừa quá mức về lượng mỡ có trong cơ thể. Ngoài ra tình trạng béo phì được phân loại bằng các chỉ số khối cơ thể BMI, chỉ số này được tính dựa trên chiều cao cùng trọng lượng của cơ thể với công thức: trọng lượng cơ thể (tính bằng kg) chia cho bình phương chiều cao (tính bằng mét). Và trừ những người có thai ra, nếu có chỉ số BMI trong khoảng 25 – 29,9 được xem là bị thừa cân, và một người trưởng thành có mức chỉ số BMI > = 30 được xem là bị béo phì.

Slim Fresh - Viên uống hỗ trợ giảm cân an toàn & hiệu quả cho những người bị thừa cân béo phì.

 

hỗ trợ giảm cân

 

Một số nguyên nhân dẫn đến thừa cân béo phì

Có khá nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng thừa cân và một số nguyên nhân nổi bật dẫn đến tình trạng thừa cân béo phì là do:

- Sự mất cân bằng giữa việc nạp thức ăn vào và khả năng tiêu thụ năng lượng tiêu hao chênh lệch cao. Việc khẩu phần năng lượng ăn vào vượt quá mức nhu cầu tiêu hao năng lượng của cơ thể, dẫn đến năng lượng bị dư thừa và được cơ thể chuyển thành các mô mỡ tích lũy trong cơ thể.

- Yếu tố di truyền: Có khá nhiều người mang một số gen trong các nhóm gen như là kích thích ngon miệng, liên quan đến tiêu hao năng lượng, điều hoà chuyển hoá, liên quan đến sự biệt hoá và phát triển tế bào mỡ. Vậy nên trong gia đình nếu cha hoặc mẹ hay cả hai đều bị thừa cân béo phì thì nguy cơ con cái bị tình trạng thừa cân sẽ rất là cao.

- Sụn tuyến giáp: Là một tình trạng tuyến giáp không sản xuất đủ các loại hormone cần thiết cho cơ thể. Sự thiếu hụt hormone dẫn đến quá trình trao đổi chất bị chậm lại và đồng nghĩa với lượng chất béo không được đốt cháy, gây ra việc tích tụ mỡ dẫn đến tăng cân.

- Thiếu ngủ: Theo nghiên cứu việc thường xuyên thiếu ngủ 30 phút mỗi ngày sẽ làm tăng cao nguy cơ thừa cân, béo phì lên tới 17%. Khi con người không ngủ đủ, lượng ghrelin sẽ tăng lên khiến cho bạn thường xuyên cảm thấy đói, thèm đồ ăn có chứa nhiều đường. Và lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn bữa ăn, lâu ngày khiến cho việc tăng cân không kiểm soát dẫn đến tình trạng béo phì.

Vậy nên các bạn cần hết sức chú ý đến cơ thể của mình và có chế độ ăn uống cùng thói quen sinh hoạt lành mạnh để đảm bảo sức khỏe bản thân. Ngoài ra bạn có thể sử dụng sản phẩm Slim Fresh để đẩy nhanh quá trình giảm cân và duy trì vóc dáng thon gọn quyến rũ hơn.

 

nguyên nhân thừa cân béo phì

 

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân Slim Fresh

Slim Fresh là sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn dành cho những người bị thừa cân hay có nguy cơ bị béo phì. Viên uống giúp kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh chóng, giải tỏa căng thẳng và hỗ trợ tăng cường quá trình trao đổi chất để cơ thể thêm khỏe mạnh và không gây ra khó chịu với cơ thể.

Ngoài ra sản phẩm hỗ trợ giảm cân Slim Fresh này còn có công dụng hạn chế thèm ăn, tạo cảm giác lo lâu từ đó khiến cho lượng thức ăn nạp vào cơ thể ít hơn mà không làm cơ thể mệt mỏi hay bị suy nhược.

 

hỗ trợ giảm cân an toàn

 

Viên uống hỗ trợ giảm cân Slim Fresh tốt như thế nào?

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân Slim Fresh có chất lượng rất cao nhờ vào các cơ chế vận dụng tối đa các công dụng của nhiều loại dược liệu tự nhiên kết hợp với những công nghệ hiện đại của Mỹ. Được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cùng độ hiệu quả và không gây tăng cân trở lại.

Viên uống Slim Fresh được nhiều người tin dùng nhờ độ hiệu quả nhanh chóng cùng với công dụng giúp giảm cân, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, ngăn khả năng hấp thụ chất béo và giảm thiểu các nguy cơ dẫn đến thừa cân béo phì. Ngoài ra sản phẩm này còn hỗ trợ làm đẹp da thon dáng, chống quá trình oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa da.

slim fresh

Xem thêm một số sản phẩm hỗ trợ giảm cân khác.

Đang xem: Slim Fresh - Tăng nhanh quá trình giảm cân an toàn & hiệu quả

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng