MẸO LÊN LỊCH UỐNG NƯỚC ẤM GIẢM CÂN VÀ LÀM ĐẸP DA

MẸO LÊN LỊCH UỐNG NƯỚC ẤM GIẢM CÂN VÀ LÀM ĐẸP DA

Uống đủ nước và uống nước đúng cách có thể giúp bạn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cải thiện làn da cũng như giảm cân lành mạnh.

Vì vậy, đừng bỏ qua những lời khuyên về cách xây dựng khung giờ uống nước sau nhé.

I. Những điều cần chú ý trước khi áp dụng khung giờ uống nước

- Lượng nước nên uống mỗi ngày là 8 cốc, mỗi cốc 250ml. Lượng nước mà cơ thể mỗi người cần sẽ có sự khác biệt nên bạn có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp.

- Uống nước ấm.

- Các trường hợp có hệ tiêu hóa yếu, bị loét dạ dày, hay đi tiểu không nên hoặc cần cân nhắc kỹ trước khi áp dụng khung giờ uống nước.

- Nếu bạn cảm thấy khó uống nước lọc, hãy thử biến tấu với hoa quả để có thêm hương vị cũng như vitamin, nhưng nhớ hạn chế đường.

II. Lịch uống nước

1. Ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng giúp bạn vừa cải thiện sự trao đổi chất, tránh táo bón vừa thúc đẩy quá trình thải độc tố.

2. 9h sáng - 11h sáng là khoảng thời gian lý tưởng để giải độc cho đường tiêu hóa.

3. 11h30 trưa trước bữa trưa sẽ giúp bạn ăn ít hơn và giảm cân hiệu quả hơn. Không những vậy, đây còn là khung giờ giải độc tim.

4. 13h30 chiều, khoảng nửa giờ sau bữa ăn có thể giúp giảm gánh nặng, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và giải độc.

5. 15h30 chiều giúp kiểm soát cơn thèm ăn. Ngoài ra, khi cơ thể được cung cấp đủ nước thì làn da cũng khỏe mạnh và đầy đặn hơn.

6. 17h30 chiều để vừa giảm thiểu mệt mỏi vừa giảm bớt cảm giác đói. Do đó, đừng bỏ qua khung giờ trên nếu bạn muốn có vóc dáng cân đối hơn.

7. 19h tối. Máu thường lưu thông mạnh nhất trong khung giờ này giúp thúc đẩy quá trình thải độc của cơ thể và giúp bạn ăn ít hơn vào bữa tối.

8. 21h tối. Uống nước khoảng 2 giờ trước khi đi ngủ là cách giúp chúng ta thúc đẩy lưu thông máu đồng thời hạn chế tối đa tình trạng mất nước vào ban đêm.

Uống đủ nước, uống nước đúng cách có thể giúp bạn tạo điều kiện thuận lợi đồng thời thúc đẩy cho quá trình giảm cân và cải thiện làn da ở một mức độ nhất định.

Vì vậy, đừng quên tham khảo và áp dụng để nhận được trải nghiệm hữu ích từ những thói quen siêu đơn giản hàng ngày.

----------------------------------------------

Cre: Kênh 14

Đang xem: MẸO LÊN LỊCH UỐNG NƯỚC ẤM GIẢM CÂN VÀ LÀM ĐẸP DA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng