[Người dùng chia sẻ] GIẢM CÂN - LÀM ĐẸP BẰNG CÀ PHÊ TẠI SAO KHÔNG ?

[Người dùng chia sẻ] GIẢM CÂN - LÀM ĐẸP BẰNG CÀ PHÊ TẠI SAO KHÔNG ?

1. Tác dụng của cà phê đối với giảm cân

Mình đã giảm được 5kg nhờ uống cafe như thế nào?

Với kinh nghiệm tích góp được trong quá trình nghiên cứu về các phương pháp giảm cân thì mình xin phép khẳng định 1 điều rằng giảm cân bằng việc uống cafe là một trong những phương pháp hiệu quả và an toàn nhất nhé! Cũng bởi caffeine là nhân tố trực tiếp tham gia vào quá trình giảm cân, có thể làm tăng số lượng calo và lượng chất béo cơ thể đốt cháy, giúp giảm cân dễ dàng hơn.pháp giảm cân thì mình xin phép khẳng định 1 điều rằng giảm cân bằng việc uống cafe là một trong những phương pháp hiệu quả và an toàn nhất nhé!

  • Bằng việc uống 1 ly cafe trước tập 30p hoặc sau ăn 30p trở đi, cơ thể bạn sẽ đốt cháy đáng kể lượng calo và mỡ thừa, nó giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo mà không gây hại sức khỏe.
  • Không những thế, việc sử dụng cà phê còn giúp tỉnh táo và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch.
  • Có rất nhiều cách uống cafe giúp thực đơn đa dạng hơn như cafe ủ lạnh (cold brew), cafe phin, cafe pha máy,.. bạn có thể thử để tìm ra phương pháp phù hợp nhất nhé!
  • Ngoài ra bạn có thể sd các loại tpcn có thành phần chính làm từ cafe xanh như Green Coffee Slim sẽ giúp bạn cải thiện được như trên.

* Lưu ý: Tuy là nhiều công dụng đấy nhưng cái gì vừa đủ mới thực sự đem lại hiệu quả, chứ nhiều quá cũng không tốt đâu nha!

2. Tác dụng của cà phê đối với làm đẹp

Nếu là một tín đồ làm đẹp chắc hẳn bạn cũng biết bã cafe có tác dụng siêu đỉnh như thế nào trong việc tẩy tế bào chết cho body.

Bằng việc dự trữ bã cafe sau khi pha mix cùng với 1 chút dầu dừa là có ngay 1 hỗn hợp tẩy tế bào chết cực đỉnh rồi.

Đây là cách mình tự làm hỗn hợp tại nhà vô cùng đơn giản, bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Sau khi pha cafe, phần bã lọc để ra 1 chiếc lọ.
  • Bước 2: Trộn hỗn hợp dầu dừa nguyên chất vào phần bã cafe để được 1 hỗn hợp sền sệt.
  • Bước 3: Sau khi tắm xong, thoa hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

Việc sử dụng bã cafe kết hợp với dầu dừa không chỉ giúp cho lỗ chân lông thông thoáng hơn, mà nó giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da, hạn chế hình thành sắc tố melanin.

Nên áp dụng 1 2 lần 1 tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt nhé!

=> Xem thêm về sản phẩm làm từ cf xanh Green Coffee tại đây.

 

Đang xem: [Người dùng chia sẻ] GIẢM CÂN - LÀM ĐẸP BẰNG CÀ PHÊ TẠI SAO KHÔNG ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng